Tổng Liên đoàn LĐVN hướng dẫn triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tuyên giáo Công đoàn năm 2012

Ngày 12/12, Tổng Liên đoàn LĐVN đă ban hành văn bản số 2098/TLĐ về việc triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tuyên giáo Công đoàn năm 2012.

 

Theo đó, yêu cầu các LĐLĐ tỉnh, TP, CĐ ngành TW và CĐ Tcty trực thuộc TLĐ đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong CNVCLĐ; tổ chức nghiên cứu, quán triệt các nghị quyết trung ương khoá XI; kịp thời nắm bắt những vấn đề nảy sinh trong tư tưởng của đoàn viên CĐ, CNVCLĐ. Đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền các ngày lễ lớn, sự kiện quan trọng của đất nước, của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn VN; tuyên truyền, động viên CNVCLĐ hăng hái thi đua LĐSX. Tiếp tục triển khai việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để trở thành việc làm thường xuyên của cán bộ, đoàn viên CĐ.

Triển khai Tháng Công nhân với những nội dung cụ thể, h́nh thức phù hợp, thiết thực với cơ sở, đoàn viên và gắn với tuyên truyền kỉ niệm 126 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5. Tổ chức tuyên truyền sâu rộng nội dung Bộ luật Lao động (sửa đổi), Luật Công đoàn (sửa đổi) trong CNVCLĐ. Tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao cho CNVCLĐ tại cơ sở. Chủ động phối hợp với các Bộ, ngành liên quan xây dựng nội dung hướng dẫn của các cấp CĐ triển khai thực hiện đề án xây dựng đời sống văn hoá công nhân ở các khu công nghiệp…

Theo congdoanvn.org.vn

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy