Hội nghị tổng kết phong trào Công nhân viên chức - Lao động và hoạt động Công đoàn quận 11 năm 2018.

Sáng ngày 17/01/2019 LĐLĐ quận 11 tổ chức Hội nghị tổng kết Phong trào CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn năm 2018. Đến tham dự Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Phi Hổ - Phó Trưởng ban CSPL, Đ/c Võ Thị Minh Phượng – Phó Trưởng ban Nữ Công và các Ban chuyên đề của LĐLĐ TPHCM, Đ/c Đặng Thanh Bình – Phó bí thư Thường trực Quận ủy, Đ/c Liêu Thị Liên – Phó chủ tịch HĐND quận 11, Đ/c Lê Phạm Thanh – Phó Trưởng ban Dân vận Quận ủy, Đ/c Nguyễn Minh Triết – Phó Trưởng ban Tổ chức Quận ủy; Về phía cơ quan LĐLĐ quận 11 có Đ/c Dương Văn Nhân – QUV – Chủ tịch LĐLĐ, Đ/c Nguyễn Tuấn – Phó Chủ tịch Thường trực, Đ/c Phan Thị Minh Duyên – Phó Chủ tịch và các Ban chuyên đề LĐLĐ quận 11, Đ/c Thái Thị Thu Em – Nguyên Chủ tịch LĐLĐ quận 11 và đại diện đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị, các ban ngành đoàn thể, hơn 300 đại diện ban chấp công đoàn cơ sở trực thuộc.


Hội nghị đã kiểm điểm lại một năm tổ chức triển khai thực hiện phong trào CNVC–LĐ và hoạt động Công đoàn năm 2018, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho việc tổ chức các hoạt động năm 2019 đạt hiệu quả hơn.


Phát biểu Hội nghị, Đ/c Đặng Thanh Bình – Phó bí thư thường trực Quận ủy 11 đánh giá cao nỗ lực của toàn thể lãnh đạo và CNVC-LĐ, đã góp phần cho hoạt động Công đoàn và phong trào CNVC LĐ trong toàn quận có nhiều chuyển biến. Trong năm 2019, tập trung thực hiện tốt việc đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn trong điều kiện Việt Nam gia nhập Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), áp dụng công nghệ trong các hoạt động của đơn vị, vì vậy vai trò đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động từng bước được nâng cao. Trong năm 2019 là năm kỷ niệm 90 ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và là năm thứ nhất thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam, tổng kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ X, Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XI. Việc hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong năm 2019 sẽ góp phần quan trọng cho việc thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội của quận 11.

Đ/c Đặng Thanh Bình phát biểu tại Hội nghị.


Trong dịp này, nhằm động viên khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2014, Ban Thường vụ LĐLĐ Quận đã đề nghị khen thưởng 04 tập thể nhận cờ của LĐLĐ TP.HCM, 37 tập thể và 30 cá nhân nhận bằng khen của LĐLĐ TP.HCM và tặng giấy khen của Ban Thường vụ LĐLĐ Quận cho 97 tập thể, 67 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm 2018.


Một số hình ảnh hội nghị:

Đ/c Nguyễn Tuấn thông qua phương hướng hoạt động Công đoàn quận 11 năm 2109.

 

Đ/c Dương Văn Nhân và Đ/c Đặng Thanh Bình trao cờ thi đua cho 04 đơn vị.

 

Đ/c Phan Thị Minh Duyên trao danh sách đoàn viên công đoàn ưu tú

giới thiệu sang Đảng năm 2019 về Ban Tổ chức quận ủy quận 11.

 

Đ/c Võ Thị Minh Phượng trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân

đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2018.


Đ/c Nguyễn Tuấn trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân

đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2018.

 

Đ/c Phan Thị Minh Duyên trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân

đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2018.

 

Đ/c Nguyễn Phi Hổ trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân

đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2018.

 

Đ/c Võ Thị Minh Phượng và Đ/c Lê Phạm Thanh trao tặng Bằng khen

cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2018.

 

Đ/c Nguyễn Tuấn và Đ/c Phan Thị Minh Duyên trao tặng Bằng khen

cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2018.

 

Quang cảnh Hội nghị.

 

Quang cảnh Hội nghị.

 

Quang cảnh Hội nghị.

 

Quang cảnh Hội Nghị.

 

Quang cảnh Hội nghị.

 

Các đồng chí lãnh đạo cùng chụp hình lưu niệm với tập thể LĐLĐ quận 11.

 

Biên tập, tin và hình ảnh: Nguyễn Vương.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy