NVHLĐ Q.11 tổ chức chương trình tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11 tại Long Hải - Vũng Tàu.

 

 

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sáng chủ nhật ngày 20/11/2016, NVHLĐ Q.11 đã tổ chức chuyến du lịch dã ngoại tại Long Hải – Vũng Tàu cho tất cả thầy cô giáo, cộng tác viên, huấn luyện viên các bộ môn cùng với tất cả anh chị em học viên đang theo học các lớp năng khiếu thể dục thể thao văn hóa văn nghệ tại đây.


Thông qua chuyến đi này, NVHLĐ Q.11 tổ chức chương trình tri ân Thầy Cô giáo với truyền thống Tôn sư trọng đạo. Bên cạnh đó còn tổ chức các trò chơi vận động biển cho anh chị học viên trong chuyến đi. Đây cũng là dịp để Thầy Cô, anh chị học viên các lớp giao lưu với nhau, nhằm tạo nên tinh thần đoàn kết, sự gắn bó để cùng chung tay đóng góp xây dựng cho các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao tại NVHLĐ quận 11.


Chuyến đi thành công tốt đẹp, với sự tham gia của hơn 30 Giáo viên đang cộng tác tại NVHLĐ, 100 anh chị học viên. Đặc biệt cùng tham gia trong chuyến đi có sự hiện diện của các đồng chí LĐLĐ quận, Ban Giám đốc NVHLĐ…đã góp phần tạo nên sự thành công bởi sự quan tâm của các cấp lãnh đạo làm động lực để tập NVHLĐ phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa.

 

Một số hình ảnh chuyến đi:

Hình ảnh tập thể Giáo viên tham qua chuyến đi.

 

Anh chị học viên cùng tham gia các trò chơi vận động biển.

 

Biểu diễn khiêu vũ trên bãi biển

 

Ông Nguyễn Tuấn - Giám đốc NVHLĐ chọn ra những giáo viên may mắn nhận quà từ chương trình.

 

Những anh chị học viên đồng hành cùng chương trình tặng quà cho các Thầy Cô giáo.

 

Toàn thể anh chị học viên, Giáo viên cùng dùng cơm trưa thân mật.


Ảnh: Anh Nguyễn.

Chí Văn.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy