NVHLĐ khai giảng lớp KHIÊU VŨ ĐẶC BIỆT THEO YÊU CẦU của học viên.

 

*Bạn hãy tưởng tượng rằng, trong 1 buổi chiêu đãi party của công ty, 1 đối tác đến mời bạn nhảy 1 điệu, bạn ớ người ra và ngượng ngùng lắc đầu...bạn thì mắc cỡ ngượng chín người, còn đối tác thì cười thầm... vậy là bạn đã bỏ qua 1 cơ hội để kết nối mối quan hệ business tốt với đối tác rồi.


"LỚP HỌC KÈM RIÊNG", "DẠY KÈM KHIÊU VŨ", HỌC THEO YÊU CẦU.

Khai giảng: 01.12.2015 với các tầng giờ:

- Sáng 08h00 - 09h15 và 09h15 - 10h30.

- Chiều 14h00 - 15h15 và 15h15 - 16h30. (hoặc các ACE muốn học ngay, học liền, học theo giờ yêu cầu... cũng được luôn nha).

*Bạn hãy tưởng tượng rằng, trong 1 buổi chiêu đãi party của công ty, 1 đối tác đến mời bạn nhảy 1 điệu, bạn ớ người ra và ngượng ngùng lắc đầu...bạn thì mắc cỡ ngượng chín người, còn đối tác thì cười thầm... vậy là bạn đã bỏ qua 1 cơ hội để kết nối mối quan hệ business tốt với đối tác rồi…

*Vậy những ai nên tham gia LỚP HỌC KÈM RIÊNG???

1. Các ACE do không có điều kiện học các lớp học tập trung vào các ngày cố định hoặc các giờ cố định (VD: Lớp 2,4,6 hoặc lớp 3,5,7…)

2. Các ACE do bận đi công tác thường xuyên, bị bố trí trực cơ quan thường xuyên hoặc làm theo ca… nên khó theo học các lớp tập trung... thì nên đến với LỚP HỌC KÈM RIÊNG.

 


3. Các ACE đã học qua các lớp khiêu vũ nhưng do nhóm bị giải tán, thì nên tìm đến với LỚP HỌC KÈM RIÊNG để tiếp tục học cao hơn.

4. Các ACE học viên cũ đã học xong, nhưng lâu quá không ra sàn chơi nên quên mất tiêu bài rồi, chỉ cần học kèm 1 vài buổi, 1 vài tháng để ôn tập lại các bước “phăng” tuyệt diệu… thì nên tham gia LỚP HỌC KÈM RIÊNG.

5. Các ACE đã biết khiêu vũ, đã từng chơi khiêu vũ cần học nâng cao thêm để đa dạng các bước “phăng” nhưng không có nhóm nào phù hợp với trình độ của mình... thì nên tham gia LỚP HỌC KÈM RIÊNG để hoàn thiện các vũ điệu hoặc một vài điệu mà mình còn yếu hoặc trước đây mình khoái khoái nhưng chưa học được (như samba, bachata, jive…)

6. Các ACE muốn học nhanh để ra sàn biết chơi hoặc chơi đẹp... mọi người sẽ hết hồn nhìn bạn với... đôi mắt chữ A, cái miệng chữ Ô... thì nên học các LỚP HỌC KÈM RIÊNG.

7. Các cặp đôi (vợ chồng, tình nhân, bạn bè chí cốt...) lần đầu tiên đến với khiêu vũ, ngại học lớp đông người... thì nên học các LỚP HỌC KÈM RIÊNG.

8. Các ACE từ xa đến học tập, làm việc tại Tp trong thời gian ngắn... hoặc từ nước ngoài về chơi 1 vài tháng… thì nên học các LỚP HỌC KÈM RIÊNG.

9. Các ACE có tính hay quên, ít có điều kiện tập dợt thêm ở nhà hoặc trong 1 tháng mà học tới 9, 10 điệu thì không thể nhớ hết… sợ mất căn bản... thì nên học LỚP HỌC KÈM RIÊNG.

PHƯƠNG THỨC HỌC như sau:

*Lớp VIP: kèm riêng 1 người, 1 cặp đôi hoặc 2 cặp đôi... hoặc nếu có yêu cầu học nhóm thì cũng không quá 6 người (vì chất lượng là chính mà, nếu nhiều người quá thì buổi học sẽ không được chất lượng lắm đâu).

*Ở LỚP HỌC KÈM RIÊNG, ACE được rèn giũa kỹ đôi chân, điệu bộ, dáng tay, gương mặt, ánh mắt... (thử nghĩ đang nhảy chachacha... nhạc vui mà ối trời ơi... cái mặt như… mất sổ gạo thì mọi người xung quanh sẽ wánh giá bạn ntn…), và ACE cũng sẽ được học phân tích tại sao phải nhảy như thế này, như thế kia... đồng thời các ACE cũng học được cách nghe nhạc luôn... (quan trọng lắm nhe, thử nghĩ khi nhạc trổi lên… chát bùm bùm, bum bum bùm… mà cái chân rớt ngay tiếng bùm… thì nó sướng tê người làm sao ấy... hehehe).

*Hoặc các ACE muốn học kỷ thuật “phăng”, “te”, tuyệt chiêu, bí kíp, “bước tà”, bebop 2 đào… thì LỚP HỌC KÈM RIÊNG cũng sẽ đáp ứng được luôn nha… hehehe

*Trong 1 tháng chỉ học từ 1 đến 2 điệu thôi... (cho thật là nhuyễn từng vũ điệu, bảo đảm không nhảy thì thôi, mà hể ra nhảy là phải đẹp tuyệt vời).

*Mỗi tháng sẽ học 13 buổi (12 buổi học và 1 buổi giao lưu cuối khóa); mỗi buổi 1h15 phút... cũng sẽ mệt phờ râu luôn nha

GHI CHÚ:


- Tùy theo số lượng học viên, thời gian học... sẽ có mức học phí ưu đãi khác nhau, ACE vui lòng liên hệ để có được mức học phí tốt nhất nha

- Đến với LỚP HỌC KÈM RIÊNG, các ACE có thể đề xuất thời gian biểu học riêng... để thầy, cô sẽ sắp xếp.

- Lớp có từng phòng tập riêng, thoải mái kín đáo, sàn gỗ, có gương soi tạo dáng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Vương 0909.651.271 hoặc Mr Chí 0939.927.297

Đ/c: 622 Lạc Long Quân, Phường 5 Quận 11.

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


HỌC KHIÊU VŨ VỚI ĐỘI NGŨ VŨ SƯ CHUYÊN NGHIỆP

“HÃY ĐỂ ĐÔI CHÂN BẠN LÊN TIẾNG”

 

D.N

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy