NVHLĐ Q.11 tổ chức chương trình giao lưu các lớp khiêu vũ nghệ thuật khóa 105 và tổng khai giảng các lớp khiêu vũ khóa 106.

 

Khiêu vũ là một trong những bộ môn thể thao mang tính nghệ thuật cao. Khiêu vũ không phân biệt đối tượng và kén chọn đối tượng. Dù ở độ tuổi, ngành nghề nào bạn cũng có thể tham gia. Khiêu vũ cũng là một trong giải pháp hữu hiệu để bạn giảm stress, và giữ dáng. Với phương châm HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH, NVHLĐ Q.11 tổ  chức chương trình: GIAO LƯU CÁC LỚP KHIÊU VŨ NGHỆ THUẬT KHÓA 105 Vào lúc 20g00 ngày 04/8/2105 với nhiều vũ điệu phong phú và hấp dẫn nhằm giúp cho anh chi học viên nâng cao khả năng của mình và thực tế từng bước nhảy đã được học trên lớp. Chương trình cũng là nhịp cầu gắn kết học viên với đội ngũ Vũ sư nhiệt tình và năng động.

 

Trân trọng kính mời: THẦY CÔ GIÁO - VŨ SƯ - GIẢNG VIÊN - HLV và ANH CHỊ HỌC VIÊN !


Tham gia chương trình: GIAO LƯU CÁC LỚP KHIÊU VŨ NGHỆ THUẬT KHÓA 105.

Vào lúc: 20g00 ngày 04/8/2105 (thứ 3) tại NVHLĐ Q.11 (622 Lạc Long Quân, Q11)

 

 

Hình ảnh BGĐ NVHLĐ Q.11 trao hoa cho đội ngũ Vũ sư trong chương trình.


Giao lưu gặp gỡ đội ngũ HLV, Vũ sư LÊ NGUYỆT, QUÝ LẤM, THU HẰNG, THU HUYỀN, HOÀNG ANH, TUẤN HUY, BẠCH PHƯỢNG, NGỌC LINH, TRỌNG HIẾU XUÂN TUẤN, THANH BÌNH, TRỌNG NHÂN, THU HỒNG, MINH LÂM, THỦY NGỌC, THÁI LINH, TRIỀU DÂNG,QUỲNH NƯƠNG, KHANG VINH, HOÀNG BA ................. cùng tất cả anh chị học viên các lớp, với các vũ điệu như rumba, chacha, slow, tango, bebop, Valse, bachata....trong không gian âm nhạc hoành tráng, ánh sáng màu sắc, hiện đại ....

 

Chi tiết liên hệ phòng NV-DV _ NVHLĐ Q.11, để được nhận Vé mời miễn phí.


Hẹn cả nhà 20g00 ngày 04/8 trong chương trình GIAO LƯU CÁC LỚP KHIÊU VŨ NGHỆ THUẬT KHÓA 106.

KHAI GIẢNG CÁC LỚP KHIÊU VŨ NGHỆ THUẤT KHÓA 106 ngày 8/8 & 10/8/2015 (Thứ Bảy & Thứ Hai)

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy