Tổng khai giảng các lớp Khiêu vũ nghệ thuật khóa 79 (11 & 13/5/2013) và Lớp Khiêu vũ Sài Gòn.

 

LỚP KHIÊU VŨ SÀI GÒN

 

Khiêu vũ là một trong những bộ môn thể thao nghệ thuật phổ biến khắp nơi. Có người yêu thích vì nó giúp họ rèn luyện sức khỏe, giảm stress, có người yêu thích vì lòng đam mê muốn trở thành những kiện tướng Dansport trong tương lai... thế nhưng cũng có không ích người ở lứa tuổi trung niên yêu thích vì nó thật sự đem đến niềm vui lạc quan, tinh thần sảng khoái, mở rộng quan hệ giao lưu với nhiều người.


Khi nhạc vang lên, những ai yêu thích khiêu vũ cũng đều phấn khởi, lắc lư theo từng điệu nhạc, đôi chân như bị châm chít và muốn nhảy theo từng nhịp điệu dù đang ở bất cứ nơi đâu. Ấy vậy, nhìn thấy những bạn trẻ duyên dáng lả lướt trên sàn một cách nhẹ nhàng quyến rũ thì không ít các cô, chú tuổi trung niên lại e dè, rụt rè vì không đủ tự tin thể hiện bước nhảy của mình.


Tại sao không đến với lớp học KHIÊU VŨ SÀI GÒN ? Lý do thứ nhất, để chọn lớp học này vì lớp học sẽ khắc phục được những khuyết điểm thiếu tự tin của các bạn, các cô chú. Tiếp theo lớp học sẽ hướng dẫn kỹ thuật biểu diễn, tạo dáng với phong cách nhẹ nhàng sang trọng, thể hiện một bài khiêu vũ không chỉ đẹp về hình thể mà còn tạo được ấn tượng trong mắt mọi người. Và đặc biệt xóa bỏ đi tư tưởng “người già không biểu dễn khiêu vũ được”.


Ở đâu có lớp học này ? Nhà Văn hóa Lao động quận 11 chiêu sinh lớp KHIÊU VŨ SÀI GÒN. Khiêu vũ Sài Gòn được xem là môn khiêu vũ giao tiếp. Lớp học sẽ hướng dẫn những kỹ thuật xoay người, ngã người, tạo dáng, xử lý những động tác tay thêm uyển chuyển, đôi chân nhanh nhẹn và dứt khoát, biểu hiện cảm xúc với từng giai điệu âm nhạc… Đến với lớp học, các cô chú tuổi trung niên an tâm và không còn ngần ngại thể hiện khả năng của mình.


KHIÊU VŨ SÀI GÒN có 8 vũ điệu: pasodoble, rumba, chachacha, tango, boston, valse nhanh, bebop và twist. Khóa đầu tiên khai giảng 11/5/2013 học viên sẽ được hướng dẫn kỹ thuật biểu diễn điệu RUMBA theo một chủ đề xuyên suốt.

 

Thành phần giảng viên:

 

HLV Bạch Phượng HLV Trọng Nhân

 

Lịch học chi tiết: (Khai giảng 11/5/2013 - Thứ bảy)

 

Giờ học Ngày học Học phí Nội dung Giáo viên
Giáo viên 1 Giáo viên 2

 

17g00 - 18g15


Thứ 3-5-7 260.000đ/khóa Rumba Bạch Phượng Trọng Nhân

 

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ phòng nghiệp vụ - NVHLĐ Q.11: 08.39.748.873.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy