Chương trình "Xuân yêu thương - Gót hồng vấn vương".

 

 

Những ngày cuối năm đang hối hả trôi qua, để đón chào năm mới - năm 2013 với nhiều niềm vui và thành công mới. Hòa trong không khí nhộn nhịp và rộn ràng của khắp Sài Gòn, Nhà Văn hóa Lao động quận 11 tổ chức chương trình dạ vũ "Xuân yêu thương - Gót hồng vấn vương" vào lúc 20g00 - 22g45 ngày 03/02/2013 (23 âm lịch).


Chương trình được diễn ra tại Hội trường NVHLĐ quận, với sự hội ngộ của các "đôi giày vàng" những "giọng ca vượt thời gian" đã gắn bó với NVHLĐ quận nói chung, CLB Khiêu vũ 622 nói riêng trong suốt một năm qua. Chương trình giao lưu hát với nhau và khiêu vũ nghệ thuật. với những tình khúc trữ tình lãng mạn, đến những ca khúc rộn ràng tươi vui về mùa xuân sẽ được chính các học viên, hội viên tham gia chương trình thể hiện, bên cạnh những bước nhảy nhẹ nhàng duyên dáng với những vũ điệu như Rumba, Slow, Tango...hay sôi động, cuồng nhiệt như Bachata, Samba, Disco...Thông qua chương trình này, NVHLĐ thực hiện việc chăm lo Tết cho tất cả những giáo viên, HLV đang giảng dạy tại đây và trao tặng thẻ V.I.P cho những cá nhân, mạnh thường quân luôn đồng hành cùng với các hoạt động của NVHLĐ.

 

 

Giao lưu Khiêu vũ - Hát với nhau: XUÂN YÊN THƯƠNG - GÓT HỒNG VẤN VƯƠNG

Vào lúc: 20g00 - 22g45 - Ngày 03/02/2013 (Chủ nhật)

Tại: Hội trường Nhà Văn hóa Lao động quận 11


Bạn đã đăng ký tham gia chương trình chưa? Hãy nhanh chân lên để có một ngày cuối năm thật thú vị trong không gian âm nhạc và những bước nhảy tuyệt vời nhất. "Xuân yêu thương - Gót hồng vấn vương" nơi để bạn tự tin thể hiện niềm đam mê và gặp gỡ giao lưu với những người bạn mới !


Hãy tận hưởng những giây phút thật thoải mái, xua tan đi những phiền muộn của năm cũ để đón chào năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bằng cách tham gia chương trình các bạn nhé!


Mọi thông tin đăng ký tham gia, đặt bàn xin vui lòng liên hệ:


- Mr Linh - Trưởng phòng nghiệp vụ - dịch vụ, SĐT 0913.102.271

- Mr Chí   - Cán bộ phòng nghiệp vụ - dịch vụ, SĐT 0903.234.973

- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

- Website: www.ldldq11.org.vn


Rất hân hoan đón tiếp !

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy