Công đoàn Công ty TNHH vận tải Nam Trung Bắc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016.

Thực hiện Nghị định số 60/2013/NĐ –CP ngày 19/06/2013 của Chính phủ quy định thực hiện Điều 63 của Bộ luật lao động và công văn số 125 /HD-LĐLĐ của LĐLĐ Quận 11 ngày 05/11/2015 về việc hướng dẫn Tổ chức Hội nghị người lao động – Đối thoại doanh nghiệp. Trong không khí đầu xuân, ngày 12/03/2016 Cty TNHH Vận tải Nam Trung Bắc đã tổ chức Hội nghị Người lao động & Đối thoại doanh nghiệp – Năm 2016.


Hội nghị đã biểu dương tinh thần lao động của tập thể NLĐ, trong năm 2015 , mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh, nhưng bằng nỗ lực của mình, cán bộ, đoàn viên Cty đã đoàn kết, phát huy nội lực của mình, phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu kinh doanh. Bên cạnh đó các hoạt động phong trào công đoàn cũng luôn sôi nổi và dều khắp, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người lao động. Kết quả doanh thu đạt 125 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động tăng thêm gần 400.000 đồng/tháng so với năm 2014. Các chế độ chính sách của người lao động luôn duy trì ổn định. Cty đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ, thăm quan du lịch cho người lao động đầy đủ. …Với kết quả đó Công đoàn đã được Liên lao lao động Việt Nam tặng bằng khen, nhiều tập thể, cá nhân được LĐLĐ Quận 11 tặng bằng, giấy khen, một đoàn viên ư tú được kết nạp vào Đảng.


Thông qua Hội nghị, nhiều ý kiến của người lao động đã được Tổng Giám đốc giải đáp thỏa đáng, hội nghị cũng đã thảo luận sửa đổi, bổ sung một số nội dung và thong qua bản thỏa ước lao động tập thể – Năm 2016.


Bước vào năm 2016, Cty phấn đấu vượt chỉ tiêu về doanh số từ 3 – 5%, dự kiến cuối năm 2016 căn cứ kết quả kinh doanh và sự phấn đấu Cty sẽ xem xét tăng lương mới cho người lao động. Trước khi kết thúc hội nghị, Lễ ký giao ước thi đua năm 2016 giữa Tổng Giám đốc và Chủ tịch BCH.CĐCS Cty đã được tiến hành trước sự chứng kiến của người lao động. Tổng giám đốc cty cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các hoạt động công đoàn, đồng thời công đoàn luôn là cầu nối giúp Giám đốc vận động, tuyên truyền cho đoàn viên chấp hành nghiêm các nội quy, kỷ luật lao động, đặc biệt là việc chấp hành nghiêm chỉnh luật Bộ luật lao động, luật giao thông đường bộ, hạn chế thấp nhất tai nạn trong vận chuyển hàng hóa, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh doanh của Cty.


Một số hình ảnh:

 

Hội nghị người lao động năm 2016

 

Hội nghị người lao động năm 2016.

 

Tin: Kông Sự

Biên tập: Hồng Ngân.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy