Chương trình "Giờ thứ 9 - Điểm hẹn công nhân" tại HTX TMDV quận 11.

 

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo LĐLĐ TP.HCM về việc tổ chức sân chơi giao lưu "Giờ thứ 9"; Nhân dịp chào mừng năm mới 2014; Và nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động. LĐLĐ Q.11 phối hợp với Nhà văn hóa Lao động và BCH HTX Thương mại - dich vụ quận 11 tổ chức chương trình: "Giờ thứ 9 - Điểm hẹn công nhân".


Chương trình được diễn ra vào lúc 16g30 - 21g00 ngày 31/12/2013 tại HTX Thương mại - dịch vụ quận 11. Với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ Q11 như: đ/c Dương Văn Nhân - Chủ tịch LĐLĐ, đ/c Nguyễn Tuấn - Phó chủ tịch, đ/c Phan Thị MInh Duyên  - Phó chủ tịch và các đồng chí trưởng ban các ban chuyên đề. Cùng với sự hiện diện của các đồng chí Ban chủ nhiệm, BCH CĐ HTX và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 150 cán bộ, đoàn viên.


Thông qua chương trình BCN, BCH CĐ HTX khen thưởng những cá nhân, bộ phận hoàn thành xuất sắc công việc trong năm qua. "Giờ thứ 9 - Điểm hẹn công nhân" năm nay với nội dung phong phú như: thi hát Karaoke, tham gia các trò chơi vận động, xổ số trúng thưởng ...đặc biệt gameshow " Alô Âm nhạc" được thiết kế phù hợp đã thật sự tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên nơi đây.


 

 


Các đổng chí lãnh đạo LĐLĐ Q11 và các đồng chí BCN, BCH CĐ HTX TMDV Q.11.



Quang cảnh sân chơi "Giờ thứ 9 - Điểm hẹn công nhân".



Ông Phạm Ngọc Khuê - Chủ nhiệm HTX TMDV Q.11 phát biểu tổng kết.


 


 

Ông Dương Văn Nhân - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận 11

trao thưởng cho cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.

 

Tin & Ảnh: Anh Nguyễn

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy