Hội nghị đối thoại, lắng nghe ý kiến doanh nghiệp lần thứ IV/2013 về chủ đề Pháp luật lao động – Bảo hiểm xã hội.

Sáng ngày 27/12/2013, UBND quận 11 đã phối hợp với Liên đoàn Lao động và Bảo hiểm Xã hội quận 11 tổ chức hội nghị đối thoại, lắng nghe ý kiến doanh nghiệp lần thứ IV/2013 về chủ đề Pháp luật lao động – Bảo hiểm xã hội.


Tham dự hội nghị đối thoại về phía các cơ quan liên quan gồm có: đ/c Trần Phi Long – Trưởng phòng Kinh tế, đ/c Hoàng Thị Bạch Cúc – Phó phòng LĐTB&XH, đ/c Trần Thanh Phước – Giám đốc BHXH, đ/c Dương Văn nhân – Chủ tịch LĐLĐ quận 11; và gần 200 ông, bà đại diện các Doanh nghiệp trên địa bàn quận tham dự.


Tại buổi đối thoại, đại diện các cơ quan liên quan đã triển khai những vấn đề mới về Pháp luật lao động, Bảo hiểm xã hội … và lắng nghe nhiều ý kiến đề xuất của doanh nghiệp.


Bên cạnh nhiều chính sách tháo gỡ khó khăn chung cho doanh nghiệp cũng như những cuộc làm việc trực tiếp của lãnh đạo UBND quận 11 đối với một số doanh nghiệp trên địa bàn, thì đây là hội nghị thường kỳ gặp gỡ doanh nghiệp theo định kỳ hàng quý. Điều này thể hiện rõ quyết tâm của lãnh đạo quận trong việc chung tay tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp trên địa bàn quận.

 

 

 

 

 

DN.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy