LĐLĐ Q.11 tổ chức chương trình "Ngày hội tuổi thơ" cho con CNVC - LĐ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Đến hẹn lại lên, sáng ngày 31/0/2103 tại Công viên nước Đầm Sen đã diễn ra chương trình “Ngày hội tuổi thơ” dành cho các cháu thiếu nhi con CNVC – LĐ trên địa bàn quận, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.


Chương trình được bắt đầu từ 08 giờ với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận, BCH CĐCS Công viên nước Đầm Sen và đặc biệt sự tham gia của hơn 200 cháu thiếu nhi. Chương trình đã diễn ra đúng như kế hoạch, với những trò chơi khởi động vui nhộn dành cho các cháu đã tạo nên không khí vui tươi mở đầu. Sau đó, đại diện BTV LĐLĐ Q.11 đồng chí Phan Thị Minh Duyên – Phó Chủ tịch LĐLĐ quận phát biểu khai mạc. Chương trình kéo dài đến 15g00 cùng ngày với nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu với nhau.


Dịp này đồng chí Dương Văn Nhân – Chủ tịch LĐLĐ quận, Trưởng BTC cho biết: “Đây là một trong những hoạt động thường niên của Ban nữ công – LĐLĐ quận 11, cũng là dịp thể hiện sự quan tâm chăm sóc của tổ chức công đoàn đối với các cháu thiếu nhi con cán bộ CNVC-LĐ trên địa bàn quận và điều quan trọng là tạo được một sân chơi thật sự lành mạnh và bổ ích cho các cháu trong mùa hè này”.

 

Các bé nhiệt tình tham gia trò chơi trong chương trình "Ngày hội tuổi thơ".

 

 

 


Lãnh đạo, cán bộ LĐLĐ và NVHLĐ Q.11 cùng với các cháu trong chương trình.

 


Đồng chí Nguyễn Thị Như Sương - Trưởng ban nữ công LĐLĐ Q.11 trao quà cho các cháu.

 


CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy