LĐLĐ quận 11 tổ chức hội thi "Kết mâm hoa quả" lần thứ 6 - năm 2013 chào mừng ngày Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (Mùng 10 tháng 3 âm lịch).

 

Sáng ngày 19/4/2013 Liên đoàn Lao động quận 11 phối hợp với Công ty cổ phần Công viên nước Đầm Sen tổ chức hội thi "Kết mâm hoa quả" lần thứ 6 – năm 2013 nhằm kỷ niệm ngày Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (Mùng 10 tháng 3 âm lịch). Hội thi bắt đầu từ 08g00 và kết thúc lúc 11g30 tại Công viên nước Đầm Sen với sự tham gia của 30 đội đến từ các CĐCS trực thuộc.


Tham dự hội thi có đồng chí Dương Văn Nhân - Chủ tịch LĐLĐ quận, đồng chí Nguyễn Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận, đồng chí Phan Thị Minh Duyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận, đại diện BGĐ, BCH CĐCS Công viên nước Đầm Sen và đặc biệt là sự có mặt của các đội thi cũng như hơn 300 cổ động viên là đoàn viên, cán bộ công nhân viên chức lao động đến cổ vũ, ủng hộ cho các đội thi của mình. Hội thi chia thành 2 bảng, bảng A dành cho các đội chuyên nghiệp, bảng B dành các đội phong trào. Mỗi đội thi chỉ được đăng ký tham gia dự thi một bảng. Với thời gian 120 phút các đội thi trình bày các tác phẩm của mình thật xuất sắc. Mỗi tác phẩm mang một ý nghĩa khác nhau vô cùng phong phú và đa dạng nhưng đều thể hiện lòng biết ơn, tưởng nhớ đến các bậc tiền nhân đi trước, lòng thành kính đối với ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Giải nhất thuộc về hai đơn vị CĐCS Phường 7 (Bảng A chuyên nghiệp) và CĐCS Phường 8 (Bảng B phong trào) và các giải khác. (Danh sách giải thưởng bên dưới)


Ngoài việc tham gia hội thi để tưởng nhớ các vị Vua Hùng, những thế hệ đi trước cũng là dịp để các bạn đoàn viên CĐCS, Cán bộ công nhân viên chức lao động trong quận có giây phút thư giãn vui chơi tại Công viên nước Đầm Sen, theo đồng chí Phan Thị Minh Duyên – Phó Chủ tịch LĐLĐ quận, trưởng BTC hội thi cho biết: "Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (Khóa VIII) về “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc”; Để giữ gìn giá trị tinh thần, bản lĩnh văn hóa, bản sắc dân tộc Việt Nam và tạo những họat động có ý nghĩa trong ngày Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương. (Mùng 10 tháng 3 âm lịch)

 

Một số hình ảnh hội thi:

 

Văn nghệ chào mừng Hội thi "Kết mâm hoa quả"


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ông Dương Văn Nhân - Chủ tịch LĐLĐ quận trao giải cho đơn vị P.8 đạt giải nhất trong hội thi.

 

Ông Nguyễn Tuấn (phải) - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận trao giải cho đơn vị đạt thành tích cao trong hội thi.

 

Bà Phan Thị Minh Duyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận trao giải cho đơn vị đạt thành tích cao trong hội thi.

 


Bà Nguyễn Thị Như Sương  - Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ quận trao giải cho các đơn vị

đạt thành tích cao trong hội thi.

 

 

 

 

 


 

BẢNG THÀNH TÍCH HỘI THI "KẾT MÂM HOA QUẢ" LẦN THỨ 6 - NĂM 2013

 

STT ĐƠN VỊ THÀNH TÍCH
BẢNG A CHUYÊN NGHIỆP
1 Phường 7 Giải nhất
2 Phường 15 Giải nhì
3 Phường 9 Giải ba
4 Phường 1 Giải Khuyến khích
5 Phường 5
BẢNG B PHONG TRÀO
6 Phường 8 Giải nhất
7 Trung tâm văn hóa quận Giải nhì
8 Phường 11
9 Ban QLĐTXDCT - VP UBND - Ban BTGPMB
Giải ba
10 Phòng Y tế -Phòng Nội vụ - Phòng Tư pháp quận
11 Chợ Lãnh Binh Thăng - chợ Bình Thới - chợ Thiếc - QLTT 11B
12
Công đoàn khối Đảng
Giải Khuyến khích
13 Phường 2
14 Phường 6
15 Phường 16
16 Phòng QLĐT - Phòng TNMT - Phòng TCKH
17 Viện kiểm sát - Tòa án - Chi cục THA DS
18 Phường 3
19 Trường Trần Văn Ơn
20 Trường Mầm non 2

 

Ảnh: Duy Anh

Như Như.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy