CĐCS Công viên nước Đầm Sen tổ chức Hội nghị Người lao động 2013.

 

Sáng ngày 02/4/2013 tại Công ty cổ phần Công viên nước Đầm Sen đã diễn ra Hội nghị Người lao động 2013. Tham dự hội nghị có ông Đặng Ngọc Nghĩa – Tổng Giám đốc Công ty, ông Vũ Ngọc Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn và hơn 175 đoàn viên. Về phía LĐLĐ quận có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Tuấn – Phó Chủ tịch.


Hội nghị được diễn ra trong không khí trang trọng, với nội dung báo cáo lại việc thực hiện Thỏa ước Lao động tập thể và phổ biến những điểm mới của Bộ luật Lao động có hiệu lực từ ngày 01/5/2013. Thông qua hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của người lao động, giải đáp thỏa đáng những thắc mắc mà người lao động quan tâm. Sau hơn 3 giờ làm việc, 100% người lao động biểu quyết đồng ý nghị quyết sửa đổi bổ sung một số điểm của Thỏa ước Lao động tập thể năm 2102. Ngoài ra hội nghị còn công khai việc thu chi quỹ hoạt động Công đoàn.


Theo đồng chí Nguyễn Tuấn – Phó Chủ tịch LĐLĐ quận, Hội nghị Người lao động 2013 của CĐCS Công viên nước Đầm Sen đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua hội nghị đã phát huy quyền làm chủ của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền và lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động góp phần phòng ngừa và hạn chế tranh chấp lao động, thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

 

Hình ảnh quang cảnh Hội nghị Người lao động 2013.

 

 

 




N.T

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy