47/ Kế hoạch tổ chức Hội thi qua ảnh “Nữ CNVC-LĐ với áo dài truyền thống” Quận 11 - Năm 2020.

(nhấn để tải về)

 

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TP.HCM

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG QUẬN 11

___________

Số: 35/KH-LĐLĐ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_______________________

Quận 11, ngày 29 tháng 02 năm 2020.

 

KẾ HOẠCH


Hội thi qua ảnh “Nữ CNVC-LĐ với áo dài truyền thống”


Quận 11 - Năm 2020


Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1980 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhằm tạo điều kiện cho cán bộ CNVC-LĐ, đoàn viên công đoàn có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác và cuộc sống, LĐLĐ quận tổ chức Hội thi qua ảnh “Nữ CNVC-LĐ với áo dài truyền thống” Quận 11 - Năm 2020, cụ thể như sau:


I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU:


- Tuyên truyền sâu rộng truyền thống lịch sử, văn hóa của dân tộc, của quê hương, đất nước, con người Việt Nam trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế trong CNVC-LĐ. Khơi dậy và phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Quận 11 trong thời kỳ CNH, HĐH đất nước.


- Tôn vinh nét đẹp và giá trị chiếc áo dài hoặc trang phục trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong nữ CNVC-LĐ, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.


- Tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho CNVC-LĐ thư giản sau những giờ lao động mệt mỏi; tạo điều kiện CNVC-LĐ, ĐVCĐ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các đơn vị trên địa bàn quận 11.


II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA HỘI THI:


- Nữ CNVC-LĐ, nữ đoàn viên công đoàn tại các CĐCS trực thuộc.


- Cá nhân tham dự hội thi phải có tài khoản Facebook và địa chỉ email rõ ràng để Ban Tổ chức liên hệ và chịu trách nhiệm về bản quyền ảnh tham dự hội thi.


III. NỘI DUNG - HÌNH THỨC - NỘI QUY, THỂ LỆ HỘI THI:


1. Nội dung:


- Tên gọi: Hội thi qua ảnh “Nữ CNVC-LĐ với áo dài truyền thống” Quận 11 - Năm 2020.


- Số lượng: Không hạn chế số lượng thí sinh tham gia (Tuy nhiên 01 thí sính tham gia không quá 03 ảnh).


- Nội dung thi:


> Các hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp của nữ CNVC-LĐ mặc trang phục áo dài truyền thống trong khi làm việc và tham gia các sự kiện, các ngày lễ kỷ niệm. Ảnh dự thi được chụp toàn thân trong trang phục áo dài truyền thống.


> Ảnh được chụp bằng máy ảnh hoặc điện thoại thông minh, có chất lượng, có độ nét cao, có tính nghệ thuật, nội dung phù hợp với chủ đề của hội thi.


> Ảnh dự thi phải là ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa, ảnh mới chụp trong thời gian 06 tháng kể từ ngày đăng ký tham gia hội thi và ảnh chưa đạt giải bất kỳ hội thi nào.


2. Hình thức: Thi ảnh cá nhân.


3. Dung lượng ảnh: từ 2 đến 3 Mb.


4. Qui định về ảnh dự thi:


- Ban Tổ chức: nhận tác phẩm dự thi, thông tin của cá nhân dự thi (Bao gồm: Họ và tên, đơn vị công tác, ngày tháng năm sinh, chú thích hình ảnh... đồng thời sẽ gởi email xác nhận đã nhận tác phẩm dự thi. Email gởi ảnh: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .


- Các ảnh dự thi sẽ được Ban Tổ chức đăng tải trên trang Fanpage của Liên Đoàn Lao động Quận 11. Người dự thi, nữ cán bộ CNVC-LĐ, đoàn viên công đoàn truy cập vào trang Fanpage để tương tác với các tác phẩm dự thi của đơn vị mình (like, share). Tối thiểu 01 ảnh dự thi phải được tương tác ít nhất 50 lượt like hoặc vừa like vừa share. Số lượt tương tác sẽ là một trong những căn cứ quan trọng để Ban Giám khảo hội thi tính điểm quyết định giải thưởng.


5. Cách chấm điểm:


- Ban Tổ chức sẽ đăng ảnh dự thi các cá nhân lên trang Fanpage của Liên Đoàn Lao động Quận 11: Hội thi qua ảnh “Nữ CNVC-LĐ với áo dài truyền thống” với mã số dự thi; Ban Tổ chức sẽ chọn ảnh cá nhân có từ 50 lượt like hoặc hoặc vừa like vừa share để chấm điểm.


- Ban Giám khảo sẽ chọn các ảnh có số lượng tương tác từ cao xuống thấp để tính điểm bình chọn, mỗi lượt like hoặc vừa like vừa share được tính 01 điểm. Ngoài ra, Ban Giám khảo sẽ chấm điểm theo các tiêu chí sau để lựa chọn các cá nhân đạt kết quả cao để trao giải thưởng:


> Tính thẩm mỹ nghệ thuật thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ trong trang phục áo dài truyền thống.


> Chất lượng hình ảnh (tôn sáng, ánh sáng, bố cục, ...).


> Ảnh phù hợp chủ đề hội thi.


IV. THỜI GIAN:


1. Thời gian tham gia: Các CĐCS gởi ảnh tham gia hội thi từ nay đến hết ngày 20/3/2020 bằng cách gởi email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .


2. Thời gian CĐCS vận động tham gia bình chọn: từ ngày 20/3/2020 đến 17g ngày 28/3/2020.


3. Thời gian công bố kết quả hội thi:


- Ban Tổ Chức hội thi sẽ công bố kết quả trên trang website và trang Fanpage của LĐLĐ quận 11, nhóm Group Zalo các khối CĐCS và trao giải thưởng cho các cá nhân đạt kết quả cao sau ngày 31/3/2020.


- Ban Tổ chức hội thi được quyền sử dụng các ảnh cá nhân hoặc tập thể tham gia hội thi để phục vụ công tác tuyên truyền, làm tư liệu hình ảnh hoạt động trong các sự kiện của tổ chức Công đoàn.


V. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

- 01 giải nhất: 1.000.000 đồng.
- 01 giải nhì: 700.000 đồng.
- 01 giải ba: 500.000 đồng.
- 10 giải khuyến khích: 300.000 đồng.


VI. THÀNH PHẦN BAN GIÁM KHẢO:


1. Đại diện chuyên gia nhiếp ảnh Thành phố.


2. Người mẫu qua ảnh cấp Thành phố.


3. Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động Quận 11.


VII. THÀNH PHẦN BAN TỔ CHỨC:

1. Đ/c Dương Văn Nhân - Chủ tịch - Trưởng ban.
2. Đ/c Phan Thị Minh Duyên - Phó Chủ tịch - Phó ban TT.
3. Đ/c Nguyễn Tuấn - Phó Chủ tịch TT - Phó ban.
4. Đ/c Đỗ Thanh Tú - UV BTV - Thành viên.
5. Đ/c Nguyễn Thị Như Sương - Chánh VP - Thành viên.
6. Đ/c Trần Văn Lạc - Trưởng ban TG - Thành viên.
7. Đ/c Đỗ Thị Kim Thảo - Kế toán - Thành viên.
8. Đ/c Trần Văn Chí - Trưởng phòng Nghiệp vụ - Thành viên.
9. Đ/c Nguyễn Vương - Nhân viên Nghiệp vụ - Thành viên.
10. Đ/c Nguyễn Bảo Huy - Nhân viên Nghiệp vụ - Thành viên.


Trên đây là kế hoạch tổ chức Hội thi qua ảnh “Nữ CNVC-LĐ với áo dài truyền thống” Quận 11 - Năm 2020, đề nghị các CĐCS triển khai kế hoạch, vận động CNVC-LĐ, đoàn viên công đoàn tham gia hội thi đảm bảo đúng thời gian. Trong quá trình thực hiện có điều gì chưa rõ, vui lòng liên hệ (Đ/c Minh Duyên - ĐTDĐ: 0938.011.769) để được giải đáp hoặc truy cập website: ldldq11.org.vn, bằng cách: vào mục LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG > hướng dẫn hoạt động công đoàn cơ sở > Ban nữ công hoặc vào THÔNG BÁO > LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG để truy cập nội dung.

 

 

Nơi nhận:

- Ban nữ công LĐLĐ TP.HCM;

- Ban Dân vận QU Q.11;

- Đ/c Bùi Thị Bích Thủy - TB DV QU Q.11;

- Đ/c Trương Quốc Cương - PCT UBND Q.11;

- BTV LĐLĐ Q.11;

- Ban Tổ chức hội thi;

- CĐCS trực thuộc;

- Lưu.

TM. BAN THƯỜNG VỤ

CHỦ TỊCH



(Đã ký)




Dương Văn Nhân

 

Biên tập: NV.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy