LĐLĐ Q.11 đến thăm và chúc mừng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 11 Nhân kỷ nhiệm 83 năm ngày thành lập (18/11/1930 - 18/11/2013).

Nhân kỷ nhiệm 83 năm ngày thành lập (18/11/1930 - 18/11/2013), LĐLĐ Q.11 đến thăm và chúc mừng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 11 vào sáng ngày 13/11/2013. Dẫn đầu đoàn là đ/c Dương Văn Nhân - Chủ tịch LĐLĐ quận cùng với các đồng chí trong Ban Thường vụ.


Tiếp đón có đồng chí Đào Thanh Long - Chủ tịch UBMTTQ quận và các đồng chí đại diện Ủy ban MTTQ VN Q.11, đây là dịp để các tổ chức đoàn thể chia sẽ những thuận lợi cũng như khó khăn trong công việc. Đặc biệt ôn lại những truyền thống vẽ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên là cơ sở chính trị của chính quyền nhân dân. Mặt trận phát huy truyền thống đoàn kết toàn dân, tăng cường sự nhất trí về chính trị và tinh thần trong nhân dân, tham gia xây dựng và củng cố chính quyền nhân dân, cùng Nhà nước chăm lo và bảo vệ lợi ích chính đáng của nhân dân, động viên nhân dân thực hiện quyền làm chủ, nghiêm chỉnh thi hành Hiến pháp và pháp luật, giám sát hoạt động của cơ quan Nhà nước, đại biểu dân cử và cán bộ, viên chức Nhà nước. Nhà nước tạo điều kiện để Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên hoạt động có hiệu quả....là cơ sở chính trị của chính quyền nhân dân, nơi thể hiện ý chí, nguyện vọng, tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, nơi hiệp thương, phối hợp và thống nhất hành động của các thành viên, góp phần giữ vững độc lập dân tộc, chủ quyền quốc gia, toàn vẹn lãnh thổ, thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, văn minh.


Theo đồng chí Dương Văn Nhân - Chủ tịch LĐLĐ quận đây cũng là dịp để các tổ chức đoàn thể đi lại với nhau, nhằm thắt chặt gắn kết tình cảm, tích cực phối hợp hỗ trợ nhau đề hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Đ/c Dương Văn Nhân - Chủ tịch LĐLĐ quận 11 (thứ 2 từ trái sang)

cùng với các đ/c trong Ban Thường vụ LĐLĐ quận tại UB MTTQVN Q.11




CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy