LĐLĐ quận 11 tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2013).

 

Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2013) sáng ngày 24/7/2013 tại hội trường Nhà Văn hóa Lao động quận, Liên đoàn Lao động quận 11 tổ chức chương trình họp mặt nhằm ôn lại truyền thống của tổ chức Công đoàn trên suốt chặng đường qua và tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2013 – 2014.

 

Đến tham dự có đồng chí (đ/c) Nguyễn Ngọc Bảo – Phó Ban Tuyên giáo LĐLĐ TP.HCM, đ/c Ngô Văn Luận – Phó Bí thư, Trưởng Ban Dân vận Quận Ủy quận 11, đ/c Vương Tái Phước – Phó Chủ tịch UBND quận 11, đ/c Dương Văn Nhân – Quận ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ quận 11. Cùng với các đồng chí đại diện Trung tâm công tác xã hội, Trung tâm tư vấn pháp luật LĐLĐ TP.HCM, các đồng chí đại diện Ban chỉ huy Quân sự, Ban chỉ huy Công an, các đồng chí BTV, BCH LĐLĐ quận. Cùng với sự hiện diện của các đồng chí nguyên chủ tịch LĐLĐ quận 11 qua các thời kỳ, đại diện cơ quan báo đài đến tham dự và đưa tin. Đặc biệt là đại diện của các CĐCS trực thuộc và các em học sinh được nhận học bổng trong chương trình.


Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, ôn lại truyền thống kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam nói chung, quận 11 nói riêng. Bên cạnh đó hội nghị còn tiến hành thu hoạch phong trào nuôi heo đất với tổng số tiền là 266.756.000đ thu hoạch từ 102 con heo đất của các CĐCS. Trong đó trích 53.322.000đ ủng hộ cho quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh cấp quận. Dịp này, LĐLĐ quận cũng đã tiến hành trao 44 suất học bổng cho 44 học sinh là con của CNVC – LĐ có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền 46.400.000đ.


Theo đ/c Dương Văn Nhân – Chủ tịch LĐLĐ quận cho biết: “Đây là chương trình họp mặt truyền thống hàng năm của LĐLĐ quận là dịp để CNVC – LĐ gặp gỡ, thăm hỏi lẫn nhau. Thông qua những suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh phần nào tạo điều kiện cho các cháu học sinh là con CNVC – LĐ có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu học tập, hạn chế trường hợp bỏ học. LĐLĐ quận tiếp tục phát huy phong trào nuôi heo đất gây quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh ngày một sâu rộng đến tất cả CĐCS cùng tham gia để góp phần chăm lo cho người lao động yên tâm công tác, gắn bó hơn với tổ chức Công đoàn".

 

Các đồng chí lãnh đạo tham dự trong buổi họp mặt kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

 

Đ/c Nguyễn Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận 11 ôn lại truyền thống Kỷ niệm 84 năm thành lập Công đoàn Việt Nam.

 

Đ/c Ngô Văn Luận - Phó Bí thư, Trưởng Ban Dân vận QU quận 11 phát biểu trong chương trình.

 

Đại diện các em học sinh nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh phát biểu.

 

Quang cảnh chương trình họp mặt.

 

Đại diện các CĐCS thu hoạch heo đất.

 

 

Đ/c Dương Văn Nhân (trái ngoài cùng) - trao quà và học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2013 - 2014.

 

Đ/c Nguyễn Ngọc Bảo (giữa) - Phó Ban Tuyên giáo LĐLĐ TP.HCM trao quà và học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các em học sinh.

 

Các đ/c Nguyên Chủ tịch LĐLĐ quận phát quà và học bổng cho các em học sinh.

 

Các đ/c lãnh đạo, đại biểu cùng trao heo đất mới cho các CĐCS.

CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat may photocopy thue may photocopy